ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด
ประเภทสินค้า : พระเครื่องพุทธคุณดี » ปิดตารุ่นแรก ลพ.สารันต์ วัดดงน้อย 2527 ผสมผงลพ.แก้ว วัดเครือวัลย์ 1‚550.-
ปิดตารุ่นแรก ลพ.สารันต์ วัดดงน้อย 2527 ผสมผงลพ.แก้ว วัดเครือวัลย์  1‚550.-
02
ปิดตารุ่นแรก ลพ.สารันต์ วัดดงน้อย 2527 ผสมผงลพ.แก้ว วัดเครือวัลย์ 1‚550.-

พระปิดตา หลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ ชลบุรี

รุ่นนี้จัดสร้างขึ้นเมื่อเดือนมีนาคม 2527 โดยวัดดงน้อย อ.เมือง จ.ลพบุรี โดยการสนับสนุนของพระเดชพระคุณท่านเจ้าคุณพระชลธารมุณี เจ้าอาวาสวัดเครือวัลย์ ชลบุรี ซึ่งท่านได้มอบมวลสารอันศักดิ์สิทธิ์ที่สุด คือ ผงเจ็ดแท่งในตำนานซึ่งเป็นผงของหลวงพ่อแก้ว ที่เหลือจากการสร้างพระปิดตาในสมัยที่ท่านยังดำรงขันธ์อยู่ โดยท่านนำเอาเอาผงที่เหลือมาควั่นเป็นแท่งๆขนาดยาวประมาณ ๔ นิ้ว แล้วนำมามัดรวมกันด้วยด้ายสายสิญจน์เป็นมัดๆละ ๗ แท่งก็เลยเรียกว่า ผงเจ็ดแท่งซึ่งเป็นผงในตำนานแห่งโชคลาภและมหาเสน่ห์ของหลวงพ่อแก้ว นอกจากนี้ ก็ยังมีว่านศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นมงคลทางด้านเมตตามหานิยม เสน่ห์ และโชคลาภอีกด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีผงเก่าๆ ของหลวงพ่อสารันต์ วัดดงน้อย ลพบุรีสะสมไว้อีกมากมาย เทใส่ลงไปด้วย (มีลูกศิษย์ท่านไปสอบถามถึงผงที่ท่านใส่ลงไป ท่านตอบเพียงว่า เมตตาเสน่ห์แรงมากๆ)

พิธีใหญ่ได้จัดขึ้นที่อุโบสถวัดดงน้อย ลพบุรี โดยก่อนหน้านั้นมีท่านหลวงพ่อพระชลมุณี และหลวงปู่เหมือน วัดกำแพง ชลบุรี เมตตาเสกเดี่ยวก่อน ปลุกเสกใหญ่อีกรอบ วัตถุประสงค์ในการจัดสร้างพระปิดตารุ่นนี้ เพื่อรวบรวมปัจจัยในการสร้างหอพระและรูปหล่อหลวงพ่อแก้ว ที่วัดดงน้อย และสร้างหอศิลปาชีพ ขึ้นที่วัดเครือวัลย์ ชลบุรี ด้วย

จำนวนการสร้างประมาณ ๒ หมื่นองค์  โดยสร้างออกมาเป็นสองพิมพ์ครับ คือพิมพ์เล็กกับพิมพ์ใหญ่ ซึ่งขนาดต่างกันนิดเดียวครับ ต้องสังเกตดูดีๆ 

 

พุทธคุณ เหมือนหลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ ทุกประการ เพราะเป็นผงของท่านเอง ขนาดสมเด็จเหม็นของลป.อุ้น วัดตาลกง ยังผสมผงหลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ครับ ทำให้หนักไปทางด้านเมตตา เสน่ห์ มหานิยม มหาลาภ อย่างประจักษ์ ราคาตอนนี้สมเด็จเหม็นก็องค์นึงเกือบๆห้าพันได้ครับ

หลวงพ่อสารันต์ท่านเก่งและมีชื่อเสียงมากด้านพระปิดตาครับ โดยเฉพาะทางด้านเมตตา เสน่ห์ และโชคลาภ เรียกง่ายๆว่าองค์เดียวครบเครื่องครับ ประวัติหลวงพ่อสารันต์ วัดดงน้อย ลพบุรี ครับ เข้าตามลิงค์ได้เลยครับ  http://www.rr10.com/pra-sarun.html

ดังนั้นจึงกล้าฟันธงครับ ว่าปิดตารุ่นนี้ต่อไปอนาคตแรงแน่เพราะว่า 

๑.มีส่วนผสมของผงเจ็ดแท่งลพ.แก้ว เป็นจำนวนมาก 

๒.ผู้จัดสร้างคือ ลพ.สารันต์ วัดดงน้อย ที่เก่งมากครับ

๓. เป็นรุ่นแรกของลพ.สารันต์ด้วยครับ

๔.จำนวนสร้างไม่มากและไม่น้อยไปคือ 20,000 องค์ ทำให้มีพระหมุนเวียนพอที่จะเล่นได้

๕.ลป.เหมือน ได้ทำการปลุกเสกด้วยครับ

จึงสรุปได้ว่าเป็นพระดีราคาถูก พุทธคุณหลักล้านครับ

 

 
  ส่ง EMS ให้ฟรีครับ
Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 136,130 Today: 10 PageView/Month: 708

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...