ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด
ประเภทสินค้า : พระเครื่องพุทธคุณดี » ขุนแผนนาคเกี้ยว หลวงตาชื่น วัดตาอี หลังฝังตะกรุดเงินสามดอก 15‚000.-
ขุนแผนนาคเกี้ยว หลวงตาชื่น วัดตาอี หลังฝังตะกรุดเงินสามดอก  15‚000.-
03
ขุนแผนนาคเกี้ยว หลวงตาชื่น วัดตาอี หลังฝังตะกรุดเงินสามดอก 15‚000.-

ขุนแผนนาคเกี้ยว ฝังเงินตะกรุดจาร (แก่น้ำมันพราย) หลวงปู่ชื่น วัดตาอี มวลสารเดียวกับมะรุมมะตุ้ม

ขุนแผนพรายขุนแผนนาคเกี้ยวของหลวงปู่ชื่น วัดตาอี ครับ ถ้าอยากจะเก็บของท่าน อย่าให้เกิน รุ่นนี้(อันนี้สายตรงเก็บกันเงียบๆ)
ขนุ แผนรุ่นนี้ ท่านลงยันต์ อักขระเดียวกับขุนแผนมะรุมมะตุ้ม "นะอกแตก" สาริกาตัวผู้ - ตัวเมีย lยันต์นี้หลวงปู่เป็นคนวางยันต์ โดยได้บอกไว้ว่า อานุภาพของยันต์จะเดินตามลมปราณหรือลมหายใจของผู้ใช้ ให้อานุภาพแผ่กระจายทางลมหายใจ ไปต้องผู้ใด เป็นมหาเสน่ห์ และเป็นมหานิยม ตลอดเวลาที่ใช้

สุดยอดทางด้านมหาเสน่ห์ มหาหลง สายเขมรที่แรงและเข้มขลังใช้บูชาพกติดตัวเป็นเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้าม ใครเห็นรักชอบ ยับยั้งภัยพาล อาถรรพณ์ ขจัดสรรพทุกข์ สรรพโรค สรรพภัยที่มีอานุภาพ ทั้งเมตตามหานิยม มหาโชค มหาลาภ ค้าขายดีเยี่ยม คุ้มครองป้องกัน เป็นพระเครื่องเน้นทาง พุทธคุณครอบจักรวาล มีประสบการณ์ กับผู้ใช้มาแล้วต่างพูดเป็นเสียงเดียวว่า…สุดยอด ใครไม่มีแฟนก็จะได้แฟน ถ้าแฟนนอกใจก็จะได้คืน…
หลวงปู่ชื่น ได้ทำจัดหามวลสารนานหลายปีกว่าจะได้ครบ มวรสารแต่ละอย่างต้องบุกป่า…ปีนเขา แม้แต่ไต่หน้าผา เพื่อหามวรสาร แร่ธาตุศักดิ์สิทธิ์ หลวงปู่ได้ลุยมาทุกรูปแบบ เพื่อที่จะให้วัดถุมงคลของท่าน ผู้บูชามีอานุภาพ พุทธคุณครอบจักรวาล เห็นผลทันที เมื่อลูกศิษย์ใช้บูชา ทำให้ชื่อเสียงหลวงปู่ชื่นดังขึ้นมาเป็นที่รู้จักของผู้คนทั่วไป ในประเทศ และ ต่างประเทศ มากขึ้นเป็นลำดับ จากปากผู้ที่ได้บูชาวัตถุมงคลของท่านไปบูชาส่วนใหญ่ยอมรับว่าวัตถุมงคลของ ท่านดีเยี่ยมจริง ๆ ใช้แล้วได้ผลดีเกินคาด…ขุนแผนนาคเกี้ยว และ พระปิดตาตามหาลาภลอยองค์ฝังตะกรุดทองคำ ฝังแร่ เป็น ผนงานชิ้นเอกที่ หลวงปู่ ตั้งใจ สร้างไว้ให้ลูกศิษย์ใช้บูชา เพื่อให้มีโชคมีลาภ คุ้มครองป้องกัน…บูชาแล้วไม่จนมีแต่ รวย…รวย…รวย…

ขุนแผนนาคเกี้ยว เนื้อผงอาถรรพณ์ สร้างปี พ.ศ.2543 (ต่อจาก รุ่น มะรุมมะตุ้ม)ขนาดฐาน 2.0 x สูง 3.0 cm. หลวงปู่ได้ทำการอฐิษฐานจิตปลุกเสกให้อย่างสุดเข้มขลัง สูงมากทางด้านมหาเสน่ห์ มหาหลง เมตตา-มหานิยม ถือเป็นขุนแผนรุ่นแรกๆของท่านที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ใครชอบขุนแผนสายเขมรแรงๆ รุ่นนี้ก็ขอแนะนำอีกรุ่นไม่ควรพลาด แขวนแล้วมั่นใจว่าใช้ของดี

องค์นี้เป็นรุ่นพิเศษ รุ่นลองพิมพ์ ลพ.สร้างเอง ทำผงหาผงเอง กดพิมพ์เองทุกองค์ สร้างน้อยมากๆ หาไปเหอะแทบไม่เจอ (พระรุ่นที่ท่านทำเองมีน้อยรุ่นมากๆ เช่น มะรุมมะตุ้ม สมเด็จรุ่นแรก ขุนแผนแขนอ่อน นาคเกี้ยวตะกรุด3ดอก นอกนั้นศูนย์สร้างครับ) ฝังตะกรุดสาวสามหมู่บ้านทำจากเหรียญปากผี 3ดอก(ใช้เหรียญบาทใส่ปากศพมาหลอมรีดเป็นตะกรุด) ใครชอบแบบเฮี้ยนๆ พลาดไม่ได้ ทำไมพระท่านถึงมีคนนิยมมากขนาดนี้ รุ่นแรกๆที่ท่านสร้างเองทั้งนั้นแหล่ะครับที่สร้างชื่อให้ท่าน ใครเคยใช้รุ่นอื่นของท่านแล้วดี ลองรุ่นนี้จะ อื้อหือติดใจ เลยแหละ

รุ่นนี้ท่านทำขึ้นมาเพื่อช่วยหาเงิน ซ่อมแซมศาสนสถาน ที่วัดนก ฝั่งธนครับ

ปล.นาคเกี้ยวรุ่นอื่นๆศูนย์พระสร้างนะครับ สีของมวสารจึงแตกต่างกันครับ

########## รุ่นนี้ เป็น 1 ใน 5 รุ่น ที่ท่านสร้างเอง ##############
1.สมเด็จรุ่นแรก หลังตะกรุดคู่
2.ขุนแผนแขนอ่อน หลังตะกรุดคู่
3.พระผงอาถรรพ์พระเจ้าแผ่นดิน ด้านหลังเป็นรูปพระแม่ธรณีบีบมวยผม
4.มะรุมมะตุ้ม
5.ขุนแผนนาคเกี้ยว หลังตะกรุด3ดอก

 
  ส่ง EMS ให้ฟรีครับ
Advertising Zone    Close

Online: 2 Visits: 136,132 Today: 12 PageView/Month: 711

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...