ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด
ประเภทสินค้า : พระเครื่องพุทธคุณดี » ขุนแผนปลุกโหงพราย เนื้อผงอาถรรพณ์ ครูบาสิน วัดศรีฐานนอก ยโสธร 550.-
ขุนแผนปลุกโหงพราย เนื้อผงอาถรรพณ์  ครูบาสิน วัดศรีฐานนอก ยโสธร  550.-
04
ขุนแผนปลุกโหงพราย เนื้อผงอาถรรพณ์ ครูบาสิน วัดศรีฐานนอก ยโสธร 550.-

หลวงพ่อครูบาสิน เขมวโร วัดศีรฐานนอก ต.ศีรฐาน อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร ผู้ปลุกตำนานขุนแผนแห่งแดนอีสาน เจ้าตำรับพระขุนแผนปลุกโหงพรายอันลือลั่น ที่ร่ำลือกันว่าเฮี้ยนสุด ที่ผู้บูชาต้องขนหัวลุก และทึ่งในอานุภาพอันศักดิ์สิทธิ์ ที่แรงที่สุด ดีที่นสุด เห็นผลเร็วที่สุด ทั้งในด้านมหาเสน่ห์ มหาเมตตา มหานิยม มหาลาภชั้นสูงสุด เป็นได้ทั้งทางคุ้มครองป้องกันภัยพิบัติต่างๆ ประดุจดังมีบริวาร 108 ตน คอยติดตามรักษา ขุนแผนชุดนี้สร้างจากผงเถ้าอัฐิอาถรรพณ์ 1,300 ตน ที่กระทำพิธีพลีเครื่องสังเวยบวงสรวง และขออนุญาตนำผงเถ้าอัฐิมาจัดสร้างวัตถุมงคล เพื่อทำนุบำรุงพระศาสนาถูกต้องตามโบราณพิธี ไม่มีการสะกดข่มเหงด้วยวิชาอาคม ไสยเวทมนต์ดำใดๆ ทั้งสิ้น จึงไม่มีผลอันตรายข้างเคียงใดแก่ผู้นำไปบูชา ผงเถ้าอัฐิอาถรรพณ์ที่ได้ทำพิธีอัญเชิญมาสร้างล้วนผ่านพิธีการทำบุญอุทิศ ส่วนกุศลตามประเพณีเป็นที่เรียบร้อยแล้วทุกตน บางตนก็ไปเกิดในภพภูมิที่ดีแล้ว จึงมีฤทธิ์เดชแกร่งกล้า เมื่อนำมาทำพิธีอัญเชิญให้มารับรู้ และสิ่งสถิตในพระเครื่อง เพื่อช่วยเหลือผู้นำไปบูชาจึงสัมฤทธิ์ผลไว และแรงกว่า โหงพรายที่ถูกสะกดด้วยวิชาอาคมไสยเวทย์มนต์ดำทุกชนิด ผู้ที่กระทำการปลุกเสกพระชุดนี้ได้ต้องเรียนวิชามาเฉพาะทางเท่านั้น จึงจะประกอบพิธีสำเร็จด้วยดี

                  หลวงพ่อครูบาสิน เขมวโร แห่งวัดศีรฐานนอก ท่านเชี่ยวชาญทั้งด้านวิปัสสนากรรมฐาน วิชาอาคม วัตถุมงคลที่ท่านสร้างและปลุกเสก แฝงด้วยพลังเร้นลับ อิทธิฤทธิ์ และพุทธานุภาพย่อมสูงไปด้วย วัตถุมงคลของท่านเคยออกให้บูชา เป็นที่ฮือฮามาแล้วเมื่อ 5 ปีก่อน และเนื่องจากขณะนี้ทางวัดศีรฐานนอก กำลังดำเนินการก่อสร้างพระอุโบสถหลังใหม่ ยังขาดปัจจัยอีกจำนวนมาก จึงได้อนุญาตให้หมู่ศิษย์จัดสร้างพระขุนแผนชุดนี้ขี้นมาอีก เพื่อให้อุโบสถหลังใหม่แล้วเสร็จ จึงขอเรียนเชิญลูกศิษย์ทุกท่านที่เคยพลาดโอกาสจากวัตถุมงคลชุดก่อน ชุดนี้ไม่ควรพลาด เจตนาในการสร้างดี วัตถุประสงค์ชัดเจน พุทธคุณยอดเยี่ยม ไม่แพ้สำนักใดแน่นอน

 
  ส่ง EMS ให้ฟรีครับ
Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 136,133 Today: 13 PageView/Month: 715

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...